5 bài tập giúp giảm mỡ bụng siêu tốc ngay tại nhà

5 bài tập giúp giảm mỡ bụng siêu tốc ngay tại nhà

Mỡ bụng và đùi thường là nguyên nhân khiến rất nhiều chị em phụ nữ phải đau đầu. Họ tự ti khi mặc những bộ đồ bó sát tôn dáng khi đi ra ngoài. Vậy làm thế nào giúp chị em lấy được vóc dáng như mong muốn? mà không cần phải tới các trung tâm thẩm mỹ hay phòng tập gym.

Bài viết nổi bật:

Những bài tập giảm cân vùng eo bụng dưới đây được tổng hợp rất kỹ càng về công dụng giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà.

Bài tập 1: Bài tập vặn mình:

Nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập. Dang rộng hai tay thẳng hàng với vai. Hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái. Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thu về những hiệu quả không ngờ.

bai tap giam eo bung tai nha 1

bai tap giam eo bung tai nha 2

Bài tập 2: Vận động thắt lưng:

Ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại (như hình 2). Tay phải chống dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc.

Bài tập 3: động tác cánh cung

Động tác cánh cung giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả

Động tác cánh cung giảm béo bụng và đùi hiệu quả

Động tác bài tập yoga giảm mỡ bụng này là động tác mà bạn sẽ tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung. Khi đó các cơ tay, chân, bụng sẽ được kéo căng vừa phải và giúp tạo độ săn chắc cho những khu vực này. Động tác cạnh cung giúp cơ thể bạn linh hoạt, dẻo dai, thể lực tăng lên đáng kể. Bài tập này cũng giúp bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

–         Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm mông.

–         Từ từ đưa tay ra sau lưng, nắm lấy bàn chân và ép người cong ngược. Giữ  thế này trong khoảng 1 – 2 phút.

–         Sau đó nghỉ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện động tác lại từ đầu để đạt hiệu quả giảm béo bụng và đùi tốt nhất.

Bài tập 4: Kết hợp bụng với chân:

Nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục. Hai chân cách nhau một góc 45 độ. Hãy lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần.

Bài tập 5: Kết hợp vai, hông, điều chỉnh nhịp thở:

Đây là một động tác không hề xa lạ với phụ nữ, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thiết bị hỗ trợ giảm mỡ bụng, eo ngay tại nhà hiệu quả như đai massage bụng BOB của Medisana. BOB là thiết bị massage đánh bay mỡ bụng siêu hiệu quả được sản xuất tại hãng Medisana Đức.

Đai massage giảm béo BOB Medisana

Đai massage giảm béo BOB Medisana

Nguồn: Tổng hợp