5 thói quen nên thực hiện buổi sáng giúp giảm 10 kg trong một tháng

5 thói quen đơn giản buổi sáng giúp giảm cân nhanh chóng

Béo phì làm mất tính thẩm mỹ và gây nhiều bệnh tật như huyết áp, tim mạch... Việc chăm chỉ luyện tập giảm cân diễn ra thường xuyên nhưng có thể bạn đã bỏ qua những thói quen lành mạnh cực đơn giản vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Bài viết nổi bật:

1. Tắm nước lạnh: Tắm nước lạnh vào buổi sáng làm giảm nhiệt độ cơ thể khiến cơ thể phải sử dụng các tế bào chất béo để điều hòa thân nhiệt, do đó giúp giảm cân.

tắm buổi sáng có lợi cho sức khỏe

Tắm buổi sáng có lợi cho sức khỏe 

2. Uống trà xanh: Thay cà phê buổi sáng bằng một tách trà xanh có thể giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng, bởi thức uống này rất giàu chất chống oxy hóa thúc đẩy sự trao đổi chất.
uống trà xanh buổi sáng có lợi cho sức khỏe
uống trà xanh buổi sáng có lợi cho sức khỏe

 

3. Không bỏ bữa sáng: Hãy đảm bảo rằng bạn có một bữa ăn sáng đầy đủ, lành mạnh. Nếu bỏ bữa sáng, bạn ăn nhiều trong các bữa còn lại do quá đói khiến tăng cân nhanh chóng.

Bỏ bữa sáng gây hại cho sức khỏe

Bỏ bữa sáng gây hại cho sức khỏe 

4. Tập thể dục: Đây là một thói quen không thể thiếu vào buổi sáng sớm cho bất cứ ai muốn giảm cân hoặc khao khát có sức khỏe tốt hơn.

Tập thể dục buổi sáng tốt cho sức khỏe và giảm cân nhanh

Tập thể dục buổi sáng tốt cho sức khỏe và giảm cân nhanh 

5. Bữa sáng giàu protein: Muốn giảm cân bạn nên ăn các món có nhiều protein trong bữa sáng, chẳng hạn như trứng, đậu, giá... Protein chống lại chất béo, giúp no lâu và cải thiện khối lượng cơ bắp.

Bữa sáng giàu protein giúp giảm cân nhanh chóng

Bữa sáng giàu protein giúp giảm cân nhanh chóng